Mô tả công việc
Kiểm tra – theo dõi – kiểm soát tình trạng gỗ sấy liên tục hằng ngày trong suốt quá trình sấy
Đánh giá chất lượng gỗ/độ ẩm ban đầu trước khi gỗ vào lò.
Giám sát kỹ thuật xếp gỗ vào lò
Giám sát vệ sinh sạch sẽ lò sấy, các thiết bị cảm biến trước khi đưa gỗ vào lò
Kết hợp QC, khách hàng đánh giá nghiệm thu gỗ ra lò.
Xử lí các khuyết tật xuất hiện trước và trong quá trình sấy ( Mối mọt, cong mo, nứt mặt, nứt trong, mốc ...) và đề xuất giải pháp.
Thiết lập quy trình sấy trên phần mềm Woodwizrad.
Ghi chép, theo dõi qui trình sấy. Lưu trữ và theo dõi nhật kí lịch sử lò sấy từng lò. Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, đặc tính từng loại gỗ, tham gia công việc cải tiến quy trình sấy cho những loại gỗ/lô gỗ mới với BQĐ
Xử lí trong quá trình sấy nhằm đảm bảo chất lượng cũng như thời gian sấy gỗ ( Tăng/giảm nhiệt độ, EMC, điều chỉnh thông số).
Kiểm tra, theo dõi, bảo trì,bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị lò sấy hàng ngày. Báo cáo và đề xuất các vật tư cần thiết/hư hỏng để sữa chữa/đề xuất kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi 25 ->45 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành chế biến lâm sản
- Sử dụng thành thạo vi tính, kỹ thuật vận hành lò sấy, nồi hơi
- Kỹ năng tính toán chính xác, nhanh chóng
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
- Phép năm 12 ngày/năm ( theo quy định của luật lao động)
- Thâm niên đủ 5 năm thưởng 5.000.000 vnđ
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.