*Responsibilities / Công việc chính:
- Research & develop sales system. / Tìm kiếm & phát triển hệ thống kinh doanh.
- Follow all requires of customers (Negotiation: Price, business contracts, tracking freight schedules). / Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (Thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Coordinate with logistics to check shipping schedules. / Phối hợp với bộ phận Logistics để kiểm tra lịch trình vận chuyển.
- Manage customers data. / Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Take care of old customers services & develop more business partners. / Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển thêm đối tác kinh doanh.
- Introduce some products to customers and resolve some requires of customers. / Giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Research & develop market & competitors. / Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
**Requirements / Yêu cầu:
- Graduated from College or higher with specialized in Economics. / Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế.
- At least 1 year experience in same position, sales knowledge, catch up the market & customers in the channel in charge. / Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường, khách hàng trong kênh phụ trách
- Good communication, good-looking appearance. / Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Priority to have English speaking skill. / Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Experience to work in B2B channel, special in F&B, FMCG, HORECA… / Kinh nghiệm làm việc kênh B2B, ưu tiên ngành F&B, FMCG, Horeca…
***Benefits / Quyền lợi:
- Salary package competition.
- Some allowances: Attendance, gasoline, meals, seniority,...
- Benefits: Best Employees Bonus, 13th-Month Salary Pay, Funeral & Wedding, Birthday.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.