Mô tả công việc
- Triển khai các chính sách, quy trình, quy định và các hoạt động nâng cao chuyên môn cho GV, AC và AA
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ giảng dạy, điều phối học thuật, trợ lý học thuật tại cơ sở
- Dự giờ phản hồi và giải quyết các phản hồi liên quan đến chất lượng giảng dạy.
- Đảm bảo đội ngũ giảng dạy và đội ngũ học thuật có chất lượng và số lượng phục vụ cho nhu cầu của cơ sở
- Quản lý chất lượng giảng dạy và các dịch vụ hỗ trợ học thuật tại các cơ sở đào tạo.- Dự giờ và huấn luyện Giáo viên (GV) tại cơ sở.
- Giám sát và xử lý các vi phạm về tác phong và việc giảng dạy tại cơ sở
- Hướng dẫn GV, AC (điều phối học thuật) và các AA (trợ lý học thuật) tại cơ sở về chương trình, yêu cầu giảng dạy và quy trình thực hiện các công việc/ xử lý tình huống.- Theo dõi quá trình học và đánh giá sự tiến bộ của Học viên (HV), theo dõi và đẩy mạnh tình hình tái ghi danh (tái tục) tại cơ sở
- Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ (hoạt động lễ, tết, sinh nhật)- Giám sát các công việc hỗ trợ/ điều phối giáo viên của AC như:
+ Giám sát lịch làm việc của các đội ngũ học thuật tại cơ sở và tham gia vào đánh giá nhân viên định kỳ
+ Giám sát tình hình GV tại cơ sở nhằm cân đối lượng GV hiện hữu để có kế hoạch bổ sung.
+ Giám sát các công tác phục vụ dạy học tại cơ sở
+ Giám sát công tác sắp xếp lịch dạy cho GV (dựa vào hiệu quả giảng dạy và mức độ phù hợp với từng dòng lớp)
- Các công việc khác:
+ Theo dõi và cùng chịu trách nhiệm về chất lượng đào tạo tại các cơ sở
+ Phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng hoạt động của cơ sở
+ Giám sát và đẩy mạnh việc thực hiện các hoạt động ngoại khóa cho Học viên (HV) được tổ chức tại cơ sở
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh (bắt buộc)
- Kĩ năng đảm đương nhiều việc cùng lúc và làm việc hiệu quả dưới áp lực cao- Tuy duy dịch vụ khách hàng tốt và hướng đến kết quả
- Có 2 năm kinh nghiệm đảm đương vị trí quản lí trong lĩnh vực giáo dục (là lợi thế)- Có thái độ hòa nhã, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm và tự chủ (là lợi thế)
- Trình độ tiếng Anh cao cấp và kĩ năng vi tính thành thạo (bắt buộc)
- Kĩ năng trình bày, giao tiếp, kết nối con người hiệu quả
- Tư duy phản biện tốt, có đầu óc tổ chức và có khả năng ra quyết định- Kĩ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt
- Có bằng thạc sĩ về Giảng dạy tiếng Anh, Ngôn Ngữ Ứng Dụng hoặc Quản Lý Giáo Dục (là lợi thế)
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đày đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Quản lý, Giám đốc với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Lương từ 20.000.000- 25.000.000
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2030;
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc trong tuần (thứ 2- thứ 6)
+ Ca 1: từ 8:15 – 17:30 (áp dụng khi cần làm việc tại HO) + Ca 2: từ 13:00 – 21:30 (ca làm việc tại cơ sở)
- Thời gian làm việc cuối tuần: 0.5 ca vào thứ 7 hoặc chủ nhật + Ca sáng: 8:00 – 12:00 hoặc ca chiều: 13:30 – 17:30
Lưu ý: Các ca làm việc được lên kế hoạch hàng tháng và có thể điều chỉnh hàng tuần theo dự kiến công việc và phân công của quản lý trực tiếp
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:20:03
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.