Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mục Đích Công Việc:
- Chịu trách nhiệm cho công tác hành chính của dự án mới.
- Chịu trách nhiệm cho việc thanh toán cho nhà thầu của dự án mới.
- Chịu trách nhiệm cho việc theo dõi tiến độ bảo hành của nhà thầu.
II. Trách Nhiệm Công Việc:
- Theo dõi công tác chuẩn bị thư chấp thuận, hợp đồng, trình kí các bên liên quan.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, trình ký các bên liên quan và theo dõi thanh toán từ thanh toán tạm ứng đến quyết toán dự án.
- Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện đúng thời hạn và theo các điều khoản/ điều kiện trong hợp đồng.
- Kiểm tra, theo dõi và lưu trữ hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công của tất cả các dự án.
- Lưu trữ hồ sơ có hệ thống, xem xét và đánh giá hằng năm công tác lưu trữ.
- Quản lý các công tác hành chính khác, liên quan đến dự án mới.
- Theo dõi các cam kết bảo hành khi dự án hoàn thành.
- Đảm bảo rằng các vấn đề được bảo hành được giải quyết một cách hiệu quả và kịp thời.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính và mua hàng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, tháo vát và có tinh thần làm việc tích cực.
- Có khả năng làm việc độc lập, có tình thần trách nhiệm và cam kết cao.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao và ngoài giờ.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc, hiệu suất làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point, etc..).
- Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, viết báo cáo).
- Trung thành, nhiệt tình, năng động, và có tinh thần làm việc gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.