Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý chất lượng giảng dạy của Giáo viên tại Trung Tâm/Trường thực hiện theo đúng chương trình, phương pháp quy định.
- Lập kế hoạch dự giờ tất cả các lớp trong Trung Tâm/Trường nhằm đánh giá chất lượng lớp học, đánh giá tiêu chuẩn giáo viên, chất lượng giảng dạy
- Kiểm tra và hỗ trợ điều chỉnh kế hoạch giảng dạy của Giáo viên, sắp xếp lịch giảng dạy & Giáo viên đảm bảo lớp học ổn định, tham gia trực tiếp giảng dạy khi cần thiết.
- Hướng dẫn Giáo viên mới về các thủ tục, quy trình, quy định, làm việc để Giáo viên giảng dạy tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với Giáo Viên về sắp xếp lớp học phù hợp hoặc các hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến Học vụ và đảm bảo triển khai đúng theo quy định.
- Báo cáo kết quả công việc & đóng góp ý kiến.
- Các công việc khác liên quan đến Học vụ do Quản lý Trung Tâm/Trường giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm/Ngoại ngữ/có chứng chỉ Sư phạm/giảng dạy/Toeic/IELTS/TOEFL/...
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.