Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ liên quan đến tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass/ khối KD/ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BPO
- Có hiểu biết về việc xây dựng, phát triển và dự trữ nguồn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người. Khả năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận. Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.