Mô tả công việc
- Truyền thông hiệu quả thương hiệu tuyển dụng đến các ứng viên tiềm năng. Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh tuyển dụng số bao gồm: website, fanpage, linkedin... để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên
- Phụ trách xây dựng/ thiết kế hình ảnh sáng tạo để quảng bá tuyển dụng & đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và tổ chức tham gia các sự kiện ngày hội Tuyển dụng tại các trường học và nhà máy.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, nhận mô tả công việc.
- Sử dụng hiệu quả nguồn ứng viên từ các trang mạng xã hội đang quản lý
- Gọi sơ vấn, book lịch phỏng vấn với phòng ban cho ứng viên phù hợp, trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết về Digital Marketing là một điểm cộng
- Tiếng Trung/ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Được đào tạo đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.