Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng chiến lược thu hút ứng viên phù hợp với nhu cầu của từng vị trí.
Sử dụng các kênh tuyển dụng hiệu quả để tìm kiếm ứng viên tiềm năng, bao gồm các trang web tuyển dụng, mạng xã hội, các sự kiện tuyển dụng, v.v.
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, đánh giá năng lực, kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên thông qua các bài kiểm tra, phỏng vấn.
Tiến hành phỏng vấn ứng viên, đánh giá năng lực, kỹ năng và tính cách của ứng viên.
Chuẩn bị và thực hiện các bài kiểm tra năng lực, kỹ năng cho ứng viên.
Phân tích kết quả phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến tuyển dụng, bao gồm việc ký hợp đồng lao động, onboarding cho nhân viên mới.
Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa công ty, tạo dựng môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, quy trình tuyển dụng.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, khả năng thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả.
Nắm vững các kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, thời trang.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.