Mô tả công việc
* Human Resources:
- Recruitment: Assist in the recruitment process, including job postings, resume screening, and scheduling interviews.
- Employee Relations: Act as a point of contact for employee inquiries and support conflict resolution.
- Performance Management: Assist in implementing performance management systems and processes.
- Policy Implementation: Ensure compliance with HR policies and procedures, and assist in updating policies as needed.
*Administration:
- Office Management: Oversee daily office operations, including supplies management and facility maintenance.
- Record Keeping: Maintain employee records, ensuring data integrity and confidentiality.
- Event Coordination: Organize company events, meetings, and employee engagement activities.
Quyền lợi được hưởng
- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
- Free staff accommodation and meal/ Hỗ trợ 3 bữa ăn và nhà nhân viên
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt) khi nhận việc
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
* Education: Bachelor’s degree in Human Resources, Business Administration, Hotel Management or a related field.
* Experience: 2+ years of experience in HR and administrative roles.
* Skills:
- Strong organizational and multitasking abilities.
- Good communication in English.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Proficiency in HR software and Microsoft Office Suite.
- Knowledge of employment laws and regulations.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.