Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng các vị trí Back-Office theo đúng Quy trình tuyển dụng và Kế hoạch đã được phê duyệt
- Điều phối và hợp tác với đơn vị để thực hiện các công đoạn của quy trình tuyển dụng như thông báo tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng, thực hiện tờ trình tiếp nhận, chào đón ứng viên gia nhập
- Đóng vai trò tham mưu tới đơn vị chất lượng hồ sơ ứng tuyển tương ứng với nhu cầu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và thực hiện tạo nguồn cho các vị trí trọng yếu
- Tham gia triển khai một số dự án bổ trợ, đổi mới và nâng cao hiệu quả tuyển dụng
- Tham gia triển khai dự án thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tổng hợp báo cáo tuyển dụng, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thu hút, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng, ...
- Các công việc khác hỗ trợ phòng tuyển dụng
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng với vai trò chuyên trách (Ưu tiên có kinh nghiệm trong các đơn vị quy mô > 500 nhân sự)
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc mô hình tập đoàn đa ngành, ngân hàng, công ty tài chính công nghệ, công ty công nghệ, ứng viên có kinh nghiệm headhunt là lợi thế lớn
- Kỹ năng mềm
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ tốt với đơn vị, phòng ban
- Chịu được áp lực cao và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng phỏng vấn tốt, khả năng giao tiếp, khả năng thương thuyết và giải quyết xung đột.
- Thành thạo Microsoft Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.