Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Quản lý data ứng viên từ các kênh. Phân tích hiệu quả tuyển dụng từng kênh và phân loại ứng viên từ các nguồn đang sử dụng
- Lập kế hoạch, lên dự trù ngân sách để triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch phát triển Công ty
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng phát sinh theo nhu cầu thực tế từ các Phòng ban và triển khai tuyển dụng để đáp ứng theo việc hoạt động của công ty.
- Lập các báo cáo cập nhật kết quả, chi phí tuyển dụng định kỳ theo tuần, tháng, năm
II. Đào tạo:
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo:
• Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
• Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
• Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo:
• Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo:
• Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
• Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,…
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên từng làm về lĩnh vực thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Thuyết trình và giao tiếp tốt; Có khả năng thuyết phục cao, đào tạo có sức lôi cuốn, thu hút người nghe
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sáng tạo và có nhiều ý tưởng
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.