Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tina Services
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
- Giám sát lắp đặt và nghiệm thu bàn giao công trình
- Làm thủ tục cho thợ vào công trình
- Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng
- Làm báo cáo khảo sát để bộ phận thiết kế lên 3D
- Kiểm soát chất lượng và tiến độ sản xuất
- Hoàn thiện báo cáo và hồ sơ hoàn công
Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Kiểm soát chất lượng thi công và chất lượng, số lượng vật tư, vật liệu đưa vào công trình
- Sử dụng tốt phần mềm Autocad để vẽ hoàn công và diễn giải khối lượng khi kết thúc công trình
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Đại diện công ty làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư/ Khách hàng/ Nhà cung cấp giải quyết tất cả các vướng mắc, phát sinh trên công trình trên cơ sở có ý kiến chỉ đạo của Công ty;
- Tổ chức và quản lý thi công tại công trình. Giám sát kỹ thuật thi công
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm giám sát hạng mục hoàn thiện công trình nội, ngoại thất.
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công.
- Thực hiện công tác nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư
- Chế độ công tác phí
- Các chế độ khác của Công ty sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn...
- Tăng lương hàng năm theo chủ trương của Công ty.
- Nghỉ phép năm
- BHXH, du lịch, đồng phục
- Lương tháng thứ 13. Thưởng ngày Lễ và thưởng theo năng lực, kết quả làm việc
- Lương từ 12- 15 triệu (Ứng viên có thể tự đề xuất mức lương phù hợp năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:50:02
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.