Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tổng hợp và theo dõi tiến độ dự án, kiểm soát chất lượng các dự án được phân công.
- Định kỳ kiểm tra công trường để đánh giá tiến độ thi công thực tế và kiểm tra chất lượng thi công tại các dự án.
- Kiểm tra, kiểm soát kế hoạch định kỳ trên tổng tiến độ và kết quả triển khai thực tế hiện trường.
- Đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị tham gia dự án thực hiện báo cáo tuần, tháng đúng hạn. Theo dõi sát sao các báo cáo để kiểm tra tiến độ thực tế.
- Tham gia nghiệm thu công trình, kiểm tra, đánh giá các hạng mục công trình hoàn thiện ở từng giai đoạn trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư.
- Làm việc tại HCM. Quản lý các dự án tại khu vực miền Nam. Có thể đi công tác ngắn ngày để kiểm tra công việc tại dự án.
Quyền lợi:
- Mức lương: 12-16 triệu.
- Phụ cấp cơm trưa và các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát.
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án xây dựng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các dự án cao tầng, khách sạn cao cấp.
- Có kiến thức về lập và quản lý tiến độ chất lượng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.