Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tina Services
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
I. VỊ TRÍ – SỐ LƯỢNG:
- Vị trí: Chuyên Viên Kiểm Tra, Giám Sát;
- Số lượng: 02 người gồm: 01 Kỹ sư xây dựng, 01 Kiến trúc sư.
- Mô tả công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn;
- Có kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát xây dựng;
- Biết thực hiện thủ tục, hồ sơ trong giám sát xây dựng.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
4. Kỹ năng, thái độ:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng phân tích tốt;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có đạo đức nghề nghiệp;
- Nhạy bén, quyết tâm và trung thực trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
5. Độ tuổi: từ 25 đến 40 tuổi.
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận.
- 12 ngày phép được trả lương mỗi năm;
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc 8 giờ/ngày. Từ thứ 2 đến thứ 6 (07:30 - 17:00).
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Phòng Đầu tư, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV;
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV;
VII. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV;
23 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.