Chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin, xử lý và chuyển tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi tiến trình thông tin được xử lý, đảm bảo nhân viên tiếp nhận đầy đủ thông tin và thực hiện công việc đúng theo yêu cầu.
- Cập nhật, chia sẻ những thay đổi trong chính sách, cơ chế, mục tiêu hoạt động từ công ty tới nhân viên.
- Giám sát nhân sự, trực tiếp theo dõi toàn bộ các hoạt động của nhân viên. Đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc đầy đủ, đúng theo yêu cầu.
- Nắm bắt các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên, hỗ trợ xử lý nếu cần.
- Báo cáo công việc với cấp trên.
- Giám sát, bảo quản và duy trì hoạt động ổn định về tài sản, các trang thiết bị đồ dùng, dụng cụ.
- Hỗ trợ khách hàng nếu cần.
- Xử lý các công việc theo yêu cầu cấp trên.
- Lương thưởng hấp dẫn: lương cứng + phụ cấp + thưởng + tips
- Bảo hiểm xã hội + bảo hiểm tai nạn.
- Thưởng tháng, lương tăng ca, tips
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Có kinh nghiệm giám sát/trưởng nhóm hoặc tự cảm thấy bản thân có đầy đủ kĩ năng để trở thành giám sát (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp: Lịch sự, luôn có thái độ ứng xử tôn trọng với mọi người xung quanh.
- Tác phong làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, có kĩ năng quan sát công việc.
- Khả năng lãnh đạo, thái độ làm việc tích cực trong môi trường làm việc cường độ cao.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Ưu tiên biết Tiếng Anh/Tiếng Trung.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.