Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình đánh giá CLDV cung cấp cho KH bên ngoài, KH nội bộ (kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; Đo lường sự hài lòng của khách hàng…), dịch vụ thuê ngoài.
Tham gia dự án hỗ trợ triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị (ngoài khối Vận Hành) có liên quan tới các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (ISO 9001, 5S, Lean + 6 Sigma…)
Triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn nội bộ, quản lý đối tác.
Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, Power Point…
Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
Chứng chỉ ISO 9001, Đánh giá viên nội bộ hoặc chuyên gia đánh giá trưởng ISO 9001
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Tổ chức/DN không bao gồm kinh nghiệm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Quầy giao dịch.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Chất lượng Hệ thống tại lĩnh vực Ngân hàng, nhân viên tư vấn hệ thống quản lý ISO 9001, Lean + 6 sigma.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Luật, Quản trị kinh doanh…
Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 02:05:03
Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Thực Phẩm Vĩnh Lộc đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy Hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Công ty được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2000
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.