Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal continuous improvement and optimization of service content, process and customer experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical review, the establishment of standardized charging prices and health insurance qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Tiền Cơm, Giao Thông
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 40h/ tuần
- Phúc lợi: Tiền thưởng lễ, tết
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Thực Phẩm Vĩnh Lộc đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy Hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Công ty được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2000
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.