Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, đề xuất với lãnh đạo các phương án ổn định nhân sự.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo các chỉ tiêu được giao.
3. Công tác quản lý, đào tạo nhân sự.
4. Phụ trách công tác chế độ, chính sách cho người laođộng.
5. Báo cáo cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến nhân sự và các chỉ số nhân sự.
6. Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
- Chủ động, trách nhiệm, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn đinh, từ 8tr đến 15 tr.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Có cơ hội tự chủlàm việc, tăng cường trau dồi trìnhđộ, nâng cao năng lực bản thân.
Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ kỹ thuật đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử máy móc. Với xuất phát điểm là một chi nhánh nhỏ tại 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú. Cho đến nay Thanh Trang Mobile ( Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thanh Trang ) đã phát triển và vận hành hơn 4 chi nhánh tại TP.HCM tự hào trở thành một trong những trung tâm về sửa chữa điện thoại – laptop chuyên nghiệp được nhiều người dùng tin tưởng.