Mô tả công việc
– Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng;
– Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa;
– Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ;
– Chăm sóc, duy trì và phát triển nguồn khách hàng;
– Vệ sinh cửa hàng cuối ngày, dọn dẹp, tắt điện, đèn trước khi đóng cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
– Thưởng chuyên cần, doanh thu
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn.
Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ kỹ thuật đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử máy móc. Với xuất phát điểm là một chi nhánh nhỏ tại 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú. Cho đến nay Thanh Trang Mobile ( Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thanh Trang ) đã phát triển và vận hành hơn 4 chi nhánh tại TP.HCM tự hào trở thành một trong những trung tâm về sửa chữa điện thoại – laptop chuyên nghiệp được nhiều người dùng tin tưởng.