Mô tả công việc
Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật
Làm việc tại: Văn phòng Quận 1 - HCM
SALE HORECA
Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nữ, từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích công việc bán hàng và có tố chất của người bán hàng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Tiếng Nhật giao tiếp khá (N3)
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 9 – 10 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý…
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8h-17h, thứ 2 đến thứ 6
Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ kỹ thuật đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử máy móc. Với xuất phát điểm là một chi nhánh nhỏ tại 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú. Cho đến nay Thanh Trang Mobile ( Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thanh Trang ) đã phát triển và vận hành hơn 4 chi nhánh tại TP.HCM tự hào trở thành một trong những trung tâm về sửa chữa điện thoại – laptop chuyên nghiệp được nhiều người dùng tin tưởng.