Mô tả công việc
*Thời gian làm việc: Full time: 7- 8 tiếng
Ưu tiên nhân sự làm được tết và lễ. Lương lễ tết x3
*Trách nhiệm nhân viên bán hàng:
- Các mục tiêu khác theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng
- Luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo vận hành cửa hàng, hàng hóa, trưng bày
- Chăm sóc khách hàng, làm bạn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Chăm sóc trực tiếp từng khách hàng VIP
*Phúc lợi nhân viên bán hàng:
- Nhân viên luôn được lắng nghe, tôn trọng, đối xử bình đẳng và đào tạo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, start- up trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Lương cứng + doanh số
*Yêu cầu: Ngoại hình sáng, có khả năng tư vấn chăm sóc khách hàng, năng động, trách nhiệm trong công việc, kỷ luật trong công việc
*Cách nộp hồ sơ:
- Liên hệ: Ms Dieu _ *** (GẤP)
- Nộp CV về: [email protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:35:02
Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ kỹ thuật đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử máy móc. Với xuất phát điểm là một chi nhánh nhỏ tại 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú. Cho đến nay Thanh Trang Mobile ( Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thanh Trang ) đã phát triển và vận hành hơn 4 chi nhánh tại TP.HCM tự hào trở thành một trong những trung tâm về sửa chữa điện thoại – laptop chuyên nghiệp được nhiều người dùng tin tưởng.