Mô tả công việc
Thực hiện công việc thu ngân, xử lý thanh toán đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng
Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại các cửa hàng trong hệ thống Lamer
Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hóa theo chỉ đạo của quản lý
Thực hiện thay đổi trưng bày hàng hóa theo yêu cầu từ quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Nữ, độ tuổi từ 18- 45
Kiến thức: Bán hàng, thời trang
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Điểm cộng: Có kinh nghiệm bán hàng thời trang công sở nữ, làm ca chiều hoặc tối, có thể làm thứ 7, CN, Lễ Tết
Đảm bảo thời gian xoay ca linh hoạt 4 giờ/ca
Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc
Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
Quyền lợi
Thưởng lễ /tết và chế độ đãi ngộ khác: đào tạo, thưởng cống hiến,...
Thu nhập: 3- 5 triệu/tháng (Lương cứng 25.000đ/giờ)
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ kỹ thuật đam mê trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử máy móc. Với xuất phát điểm là một chi nhánh nhỏ tại 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú. Cho đến nay Thanh Trang Mobile ( Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thanh Trang ) đã phát triển và vận hành hơn 4 chi nhánh tại TP.HCM tự hào trở thành một trong những trung tâm về sửa chữa điện thoại – laptop chuyên nghiệp được nhiều người dùng tin tưởng.