Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Trợ lý Giám đốc Khối Golf - Executive Assistant
Me Non
23 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của GĐ Khối, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng. Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc Khối được thông báo và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng hạn.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và Tổng hợp gửi lên Giám đốc khối.
• Phiên dịch cho GĐ Khối trong các cuộc họp với LĐTĐ, các cuộc họp nội bộ và với các đối tác
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối thực hiện bất kỳ công việc nào được giao.
• Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian, chuẩn bị tài liệu đầy đủ và ghi chép biên bản họp định kỳ hoạc đột xuất theo yêu cầu công việc thực tế.
• Thu thập thông tin, chuẩn bị và dịch tất cả các báo cáo hằng tuần và định kỳ của Khối cũng như kể hoạch công việc của Giám đốc Khối để nộp LĐTÐ.
• Sắp xếp và chuẩn bị cho cuộc họp của Giám đốc Khối với các Phòng ban khác. Hỗ trợ trong công tác chuẩn bị và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ cho việc quản lý điều hành.
• Hỗ trợ Giám đốc Khối tống hợp KPI hàng tháng cho Giám đốc Khối để đảm bảo nộp đúng thời hạn.
• Đảm bảo các công tác hậu cần của Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối công việc liên quan tới biên dịch tài liệu.
• Theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trợ lý (PA)/Đối ngoại/ hoặc cấp quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và kiến thức trong ngành Dịch vụ như Golf, Khách sạn...
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (bắt buộc). Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
• Thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
• Kỹ năng: quản lý thời gian, sắp xếp lịch họp, đàm phán, ngoại giao, thương lượng, truyền đạt.
• Chịu được áp lực cao, thích ứng nhanh, nhạy bén, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
• Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của GĐ Khối, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng. Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc Khối được thông báo và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng hạn.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và Tổng hợp gửi lên Giám đốc khối.
• Phiên dịch cho GĐ Khối trong các cuộc họp với LĐTĐ, các cuộc họp nội bộ và với các đối tác
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối thực hiện bất kỳ công việc nào được giao.
• Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian, chuẩn bị tài liệu đầy đủ và ghi chép biên bản họp định kỳ hoạc đột xuất theo yêu cầu công việc thực tế.
• Thu thập thông tin, chuẩn bị và dịch tất cả các báo cáo hằng tuần và định kỳ của Khối cũng như kể hoạch công việc của Giám đốc Khối để nộp LĐTÐ.
• Sắp xếp và chuẩn bị cho cuộc họp của Giám đốc Khối với các Phòng ban khác. Hỗ trợ trong công tác chuẩn bị và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ cho việc quản lý điều hành.
• Hỗ trợ Giám đốc Khối tống hợp KPI hàng tháng cho Giám đốc Khối để đảm bảo nộp đúng thời hạn.
• Đảm bảo các công tác hậu cần của Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối công việc liên quan tới biên dịch tài liệu.
• Theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trợ lý (PA)/Đối ngoại/ hoặc cấp quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và kiến thức trong ngành Dịch vụ như Golf, Khách sạn...
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (bắt buộc). Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
• Thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
• Kỹ năng: quản lý thời gian, sắp xếp lịch họp, đàm phán, ngoại giao, thương lượng, truyền đạt.
• Chịu được áp lực cao, thích ứng nhanh, nhạy bén, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Me Non
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11-13-15 Đường 57C, KP9, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.
Những nghề phổ biến tại Me Non
Bạn làm việc tại Me Non? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Me Non
Click để đánh giá