Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họpcho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu củaBan Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: check mail, phân luồng mail, tổng hợp kiểm tra trình ký hồ sơ từ các phòng ban đến Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo các đầu mục công việc do giám đốc giao cho Phòng ban/ cá nhân thực hiện.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Gíam đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có đối tác nước ngoài.
- Tham gia tiếp khách cùng Giám đốc.
- Lên lịch, nhắc lịch sếp vào các dịp quan trọng với những đối tác BGĐ quan tâm theo chỉ đạo từ GĐ (tặng hoa, chúc mừng, thăm hỏi…).
- Tiếp nhận, soát tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Gíam đốc để truyền tải đúng chủ trương từ Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tiếng anh, thư ký văn phòng, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
- Thông thạo tiếng anh là yêu cầu bắt buộc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Trung thực, kín đáo và có khả năng giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 - 18.000.000
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.