Việc làm Me Non

Cập nhật 20/10/2024 15:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM-SX Me Non
Sales Support / Sales Admin
Me Non
23 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 89 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Hành chính Văn phòng , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

Chào giá và đấu thầu:

  • Nhận hồ sơ thầu/yêu cầu chào giá dự toán từ Bộ phận Kinh doanh hoặc Trưởng Phòng.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp (NCC) và hỏi giá từ nhà sản xuất/đại diện/trading để làm rõ các thông tin liên quan đến gói thầu/yêu cầu chào giá.
  • Phân tích đơn hàng, lập phương án (PA) tính giá thành sản phẩm và giá bán (DDU, DDP) trình KSBH duyệt.
  • Thực hiện các báo giá, chào hàng, chào thầu theo PA đã được duyệt và theo form mẫu quy định.
  • Chuẩn bị hồ sơ chào hàng/chào thầu theo PA đã được duyệt, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan theo yêu cầu của hồ sơ dự thầu (HSDT) và nộp đúng hạn.
  • Làm rõ HSDT với NCC khi nhận được yêu cầu từ bên mời thầu/khách hàng.

Thực hiện hợp đồng:

  • Kiểm tra phạm vi cung cấp và thống nhất các điều khoản trong hợp đồng nháp với KSBH trước khi trình lãnh đạo ký duyệt hợp đồng.
  • Phối hợp với kế toán mở các loại bảo lãnh theo yêu cầu của hợp đồng.
  • Quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tiến độ thanh toán của từng hợp đồng và chuẩn bị các chứng từ liên quan cho từng mốc thanh toán.
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ và chịu trách nhiệm bảo quản tốt hồ sơ tài liệu liên quan đến công tác của phòng theo quy định hiện hành.

Mua hàng và theo dõi đơn hàng:

  • Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng và lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
  • Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
  • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên hợp đồng.
  • Đàm phán với nhà cung cấp để đạt giá tốt, giảm chi phí đầu vào và tăng lợi nhuận.
  • Soạn thảo hợp đồng mua hàng theo mẫu của phòng.
  • Lập kế hoạch thanh toán theo tuần để chuẩn bị ngân sách cho việc mua hàng.
  • Theo dõi và cập nhật kịp thời tiến độ với các nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
  • Kiểm tra hàng hóa và chứng từ khi nhận hàng, chụp hình hàng hóa và lưu trữ theo đúng quy định.
  • Báo cáo các phát sinh nếu có và đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng các lĩnh vực liên quan, ưu tiên có kiến thức về thiết bị kỹ thuật.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh thương mại.
  • Đọc hiểu được các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh, giao tiếp được với Nhà cung cấp nước ngoài
  • Yêu thích làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với nhân viên nhiều độ tuổi.
  • Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Siêng năng, chú ý đến từng chi tiết.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương theo thỏa thuận từ 10,000,000 - 20,000,000 VND tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Lương Tháng thứ 13 (KPI).
  • Thưởng nóng Hợp đồng lớn,
  • Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước; Team building hàng năm.
  • Được đào tạo nội bộ, chuyên gia nước ngoài.
  • Có xe ô tô công ty đưa rước khi đi công tác.
  • Chính sách, phúc lợi theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách khác theo quy chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11-13-15 Đường 57C, KP9, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân

Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.

 

Những nghề phổ biến tại Me Non

Bạn làm việc tại Me Non? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Me Non

Me Non

Click để đánh giá