Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Hỗ trợ phát triển định hướng, chiến lược
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để hỗ trợ GĐ Kinh doanh trong việc ra quyết định;
- Đề xuất các định hướng chiến lược, mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn một cách tổng thể các ngành hàng dựa trên dự liệu phân tích;
- Soạn thảo, cập nhật, chỉnh sửa và quản lý các tài liệu liên quan đến chiến lược, mục tiêu kinh doanh và báo cáo kết quả;
2) Tổ chức và điều phối
- Phổ biến, truyền thông tới đội ngũ kinh doanh để hiểu rõ các định hướng chiến lược, các mục tiêu kinh doanh đã được GĐKD phê duyệt;
- Hỗ trợ Trưởng phòng KD trong việc lập kế hoạch triển khai định hướng, chia nhỏ các mục tiêu doanh số cho các ngành, nhóm và các NVKD theo tuần, tháng, năm;
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh giải quyết các khó khăn, các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch và bám sát mục tiêu;
- Đánh giá và phân tích và đề xuất ban Giám đốc cung cấp các nguồn lực thực hiện để đạt được các mục tiêu, định hướng chiến lược;
3) Quản lý số liệu và báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp dữ liệu bán hàng, phân tích kết quả và các chỉ số hiệu suất kinh doanh so sánh với mục tiêu đặt ra;
- Tổ chức họp với Trưởng phòng Kinh doanh để xác định những vấn đề, phân tích vấn đề và đưa ra nguyên nhân, giải pháp để đạt được mục tiêu đề ra;
- Lập các báo cáo kết quả và gửi tới GĐKD: Mục tiêu doanh số, kết quả đạt được, nguyên nhân và giải pháp cần thực hiện khi không đạt mục tiêu theo tuần, tháng.
- Theo dõi các kế hoạch hành động, các giải pháp hướng tới mục tiêu của đội ngũ kinh doanh nhằm đảm bảo được thực hiện mục tiêu đề ra.
- Đưa ra các khuyến nghị và đề xuất điều chỉnh chiến lược dựa trên các phân tích và dữ liệu phân tích xu hướng thị trường và kết quả kinh doanh hiện tại.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kiến thức:
- Trình độ: Đại học Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Marketing, Kinh tế hoặc TCKT
- Độ tuổi: Từ 30 đến 40.
* Kinh nghiệm: từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (trưởng phòng hoặc trợ lý kinh doanh) các ngành hàng tiêu dùng chậm
* Kỹ năng: Quản lý; đàm phán, dịch vụ khách hàng, phân tích logic và ra quyết định
* Thái độ:
- Chuyên nghiệp, tận tâm.
- Nhiệt huyết, tư duy tích cực, sáng tạo và đổi mới.
- Trung thực, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 Tháng.
- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số => Thu nhập upto 30-40 triệu.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng khác.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng ngày lễ, tết, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, v.v.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa và ăn ca tại công ty.
- Làm việc trong môi trường coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo.
- Tham gia câu lạc bộ bóng đá của công ty.
- Cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.