Mô tả công việc
-
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
-
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
-
Các công việc liên quan đến đối ngoại, ngoại giao với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
-
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các công việc nội bộ Công ty cho GĐ.
-
Tiếp nhận và thông báo tới các Phòng ban về những yêu cầu, chỉ thị từ BGĐ.
-
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
-
Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
-
Thực hiện các công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên Nữ: Tuổi từ 25 -35.
-
Trình độ: Đại học Chuyên ngành Ngoại ngữ/Ngôn ngữ Anh.
-
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
-
Có kinh nghiệm: 01 năm vị trí Thư ký, Trợ lý mảng BĐS
-
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.