Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2C của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin hoặc kinh nghiệm bán hàng
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tư duy hướng về khách hàng (Customer Orientred)
4. Anh văn giao tiếp
5. Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp, đàm phán
6. Biết sử dụng ERP là lợi thế
7. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.