Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch làm việc của Ban Giám đốc với các phòng ban.
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Cầu nối liên hệ giữa Ban Giám đốc với các thành viên trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Đi công tác theo điều động của Ban Giám đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
** Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (1986 - 1994), có ngoại hình tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm cho vai trò Trợ lý Giám đốc và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Có khả năng đi công tác tỉnh, làm việc full thứ 7.
- Tiếng anh lưu loát.
- Am hiểu thị trường Bất động sản.
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, Hợp đồng kinh tế chuẩn.
- Có khả năng đám phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức tốt.
- Trung thành, có trách nhiệm và bảo mật tuyệt đối.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.