Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH (NAM/NỮ) MỨC LƯƠNG 7 10 TRIỆU
Me Non
23 việc làm
62 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
25/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 50 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một
Chi tiết công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Công ty chuyên kinh doanh về vách ngăn vệ sinh và thi công các công trình vách ngăn tòa nhà, văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, ….
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
– Hiểu rõ các tính năng, ưu và nhược điểm, bao bì, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của sản phẩm.
– Nắm được các quy trình làm việc của phòng kinh doanh, quá trình làm việc phải sử dụng các biểu mẫu mà phòng kinh doanh đã ban hanh.
– Nắm được các quy trình tiếp nhận và xử lý các thông tin và các khiếu nại của khách hàng.
– Tiếp xúc và tư vấn giải pháp cho khách hàng tại Công ty 3V, công trình hoặc tại văn phòng làm việc của khách hàng. Quá trình tiếp xúc phải ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm, về kỹ thuật và tiến độ thi công.
– Đàm phán và soạn thảo Hợp đồng dựa trên các chính sách hiện có. Trình cho cấp quản lý trực tiếp kiểm tra trước khi tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Trực tiếp theo dõi quá trình thi công lắp đặt bằng cách liên hệ qua điện thoại với khách hàng, với đội ngũ thi công. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì dẫn đến chậm tiến độ hoặc khách hàng không hài lòng phải thông báo ngay đến cấp quản lý trực tiếp và cùng nhau tìm phương án giải quyết.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công.
Thực hiện theo sự điều động, phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
– Công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản 7 triệu, Lương doanh số hưởng % trên doanh thu.
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Khách hàng sẽ được công ty tìm kiếm và cung cấp
– Phụ cấp: Điện thoại, Xăng xe
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, sau khi ký HĐLĐ.
– Được đi du lịch hàng năm cùng Công ty.
*** Đào tạo:
– Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm..
– Hỗ trợ nhân viên trong quá trình bán hàng qua: tư vấn tại showroom. tư vấn thiết kế, tư vấn lựa chọn sản phẩm.
– Được đào tạo thường xuyên về kỹ năng mềm, kiến thức kinh doanh
– Được công ty cho đi học miễn phí khóa học chuyên ngành kinh doanh
YÊU CẦU KHÁC
– Có phương tiện đi lại, chủ động tìm kiếm khách hàng, năng động, giao tiếp tốt.
– Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
– Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
– Có ngoại hình là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc qua Email
Khu vực
Me Non
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11-13-15 Đường 57C, KP9, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
Công ty TNHH MTV TM SX ME NON được thành lập từ năm 2000 tại Tp.HCM. Với hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Menon đang dần dần trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại phụ gia, thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay, công ty đang phân phối các sản phẩm phụ gia của nhiều nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như các loại Hương, Acid amin, Enzyme, Chất khoáng, sắc tố,... phục vụ thị trường ngành sản xuất chăn nuôi Việt Nam.
Menon mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sản phâm chất lượng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm.
Tiêu chí Menon đề ra là tạo môi trường làm việc mở cho sự trưởng thành, hoàn thiện và phát triển năng lực mỗi nhân viên. Đề cao trách nhiệm xã hội, giúp ích cho sự phát triển của toàn xã hội.
Những nghề phổ biến tại Me Non
Bạn làm việc tại Me Non? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Me Non
Click để đánh giá