Mô tả công việc
Mô tả công việc: - Giám sát, phối hợp, lên kế hoạch hàng ngày của việc phục vụ khách và những hoạt động của Tiếp tân - Xem lại và tiếp tục giải quyết những vấn đề trong sổ của Trực ban - Kiểm tra với Trưởng ca Tiếp tân về tình trạng phòng trong ngày - Tiếp xúc, chào đón và tiễn đưa tất cả các khách VIP, khách thường xuyên và các khách lẻ khác - Hướng dẫn, tháp tùng khách VIP và những khách thường xuyên lên phòng khi check-in. Nhanh chóng giải quyết hiệu quả những yêu cầu của khách, theo dõi việc check-in / check-out của khách - Kiểm tra các phòng đã chuẩn bị cho các khách VIP hoặc khách thường xuyên sẽ check-in trong ngày - Phải phối hợp chặt chẽ với nhân viên thu ngân về việc thanh toán của khách - Chịu trách nhiệm kiểm tra lịch làm việc của nhân viên bộ phận Tiền sảnh, hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc huấn luyện đào tạo nghiệp vụ và xây dựng qui trình làm việc của nhân viên Tiền sảnh - Bảo đảm rằng tất cả những khu vực nằm trong sự kiểm soát của trực ban, nhân viên đều được bố trí thích hợp, đích thân kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo giải quyết công việc một cách hiệu quả - Kiểm tra với Trưởng ca Tổng đài điện thoại để bảo đảm thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận trong việc phục vụ khách lưu trú tại khách sạn - Kiểm tra với bộ phận bảo vệ để bảo đảm việc xử lý đúng mức và đích thân giải quyết những rắc rối của khách về an ninh cũng như việc mất mát hoặc thất lạc tài sản của khách - Kiểm tra với Trưởng, phó bộ phận phòng về những mặt hàng cung cấp cho khách: vật dụng đặt phòng, hoa, tạp chí phải được sẵn sàng trước khi khách check-in - Báo cho các cấp lãnh đạo có trách nhiệm trong việc đón khách VIP khi khách check-in - Yêu cầu Nhân viên Dịch vụ Khách hàng giới thiệu những trang thiết bị của quầy Business Center cho từng khách thương nhân - Phối hợp và theo dõi cùng Trưởng bộ phận phòng cũng như Trưởng bộ phận Kỹ thuật về việc thực hiện những yêu cầu của khách liên quan đến bảo trì hay sửa chữa trong phòng khách - Thường xuyên kiểm tra các tầng, phòng khách và khu vực công cộng - Tiếp nhận, theo dõi những phàn nàn của khách hàng và ghi lại những lời nhận xét, khen ngợi trong sổ Trực ban để Ban Giám đốc xem - Kiểm soát khu vực Sảnh và các lối vào khách sạn từ Tiền sảnh - Kiểm tra và bảo đảm những hình ảnh quảng cáo, những thông tin về tiệc tùng, hội nghị của khách sạn phải được giữ gìn đúng mực và thang máy lúc nào cũng sạch và ở tình trạng hoạt động tốt. - Kiểm soát nhân viên trong ca trực. Tiêu chuẩn tuyển chọn: - Giới tính: Nam. - Tuổi: 25 – 40 - Trình độ học vấn: Đại học - Kinh nghiệm: 03 năm làm Tiếp tân ở vị trí Trưởng ca (Front office supervisor) Yêu cầu khác: - Anh Văn lưu loát, giao tiếp tốt, - Bình tĩnh vững vàng trong những tình huống khó. - Trung thực. Chính sách tiền lương và phụ cấp: - Lương thỏa thuận. - Phụ cấp cơm trưa, chi phí gởi xe. - Phụ cấp trách nhiệm. - Doanh số. - Phụ cấp nhà ở gần khách sạn cho nhân viên ở xa
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh; - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; - Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty; - Cơ hội phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
Có ngoại hình, sức khỏe tốt, Ngoại ngữ giao tiếp. - Lịch sự, lễ phép, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm. - Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp. - Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.