Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho KHCN sử dụng sản phẩm bảo hiểm và lực lượng bán: Thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên khách hàng cũ, các chương trình thi đua bán hàng.
- Đầu mối quản lý quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm, tham vấn lựa chọn và đàm phán các nội dung hợp tác phù hợp với từng thời ký và tối ưu lợi ích của Ngân hàng.
- Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quy trình vận hành, đối soát; hợp đồng hợp tác/ hợp đồng dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đối tác bảo hiểm.
- Làm việc với công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, các chương trình và năng suất của lực lượng bán.
- Đầu mối tiếp nhận, trao đổi với các Công ty bảo hiểm giải đáp, giải quyết các khó khăn vướng mắc của đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai bán.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phí bảo hiểm toàn hệ thống.
- Phân bổ mạng lưới Chi nhánh SeABank với các đại lý, chi nhánh của các đối tác bảo hiểm trong việc giới thiệu và bán sản phẩm.
- Thực hiện đối soát, tra soát số liệu bán hàng, hoa hồng, chi phí hỗ trợ đại lý và doanh thu phí phát sinh của Ngân hàng với các công ty Bảo hiểm. Phối hợp với Khối Tài chính thực hiện công tác thanh toán với đối tác, phân bổ lợi nhuận từ các Công ty bảo hiểm theo nội dung hợp tác cho các ĐVKD; chi trả hoa hồng, incentive cho lực lượng bán.
- Phối hợp với công ty bảo hiểm để đưa ra các tiêu chuẩn về tác phong, nghiệp vụ tư vấn... theo quy định của SeABank đối với lực lượng bán hàng cho các nhân viên tư vấn do công ty bảo hiểm phân công làm việc tại chi nhánh Ngân hàng; phối hợp quản lý, giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ nhân viên tư vấn này nhằm đồng bộ hình ảnh với chuyên viên bán hàng trên toàn hệ thống SeABank và tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Bancassurance KHCN, Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Hội đồng Quản trị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có trình độ trên đại học, đào tạo ở nước ngoài.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng/Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí liên quan tới mảng phát triển chương trình.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty bảo hiểm; Am hiểu quy trình, quy chế khác của SeABank và Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản