Mô tả công việc
- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu...). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã
- Tiếng Anh giao tiếp; đọc hiểu hiệu quả.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên mua hàng trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, đồ thể thao, hàng FMCG và làm việc với đối tác nước ngoài
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng thẩm định, đàm phán với đối tác
- Có khả năng diễn đạt, một cách rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận: 14- 15 triệu/ tháng
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc
- Thử việc 02 tháng
- Văn hóa công ty lâu đời, ổn định (hơn 30 năm), ghi nhận tưởng thưởng xứng đáng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu.......
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:50:03
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản