Mô tả công việc
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản