Tầng trệt, Co.opXtra Linh Trung, 934 QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức
Lầu 3, TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang
Lầu 2, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP Cà Mau
Mô tả công việc
- Cần tuyển 4 Giám sát: 2 Giám sát khu vực HCM; 1 Giám sát khu vực Hà Nội; 1 Giám sát khu vực Nha Trang
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành.
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 20 tới 30 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản