Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả các địa điểm đều tuân thủ chính sách an toàn cũng như quy trình vận hành tiêu chuẩn để nhận bưu kiện tại bưu cục.
Nhận diện, phân tích, đo lường, đánh giá rủi ro, từ đó tìm ra biện pháp kiểm soát và khắc phục hậu quả rủi ro trong vận hành.
Đảm bảo đội ngũ giao hàng tuân thủ kỷ luật và giải quyết các tranh chấp/đình công có thể phát sinh trong các lĩnh vực này, đảm bảo tính hiệu quả. Đảm bảo rằng tất cả các khác biệt về vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng và các khiếu nại khác đều được xử lý và giải quyết theo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn đúng người cho các kho vận được phân công. Hướng dẫn, đào tạo, quản lý và giám sát các thành viên trong nhóm.
Đảm bảo bộ phận phụ trách vận hành an toàn và phù hợp. Thực hiện kiểm toán, cung cấp phản hồi và phân tích xu hướng cho Quản lý trực tiếp để đưa ra quyết định đúng đắn và kịp thời về các vấn đề chiến lược/quan trọng.
Cộng tác về mặt chiến thuật với nhiều bên liên quan (nội bộ/bên ngoài- người mua, người bán, v.v.) để giải quyết các vấn đề vận hành. Chịu trách nhiệm thực hiện quy trình có các yếu tố không rõ ràng và điều chỉnh các bên liên quan để đạt được nhu cầu kinh doanh hàng ngày. Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan bên trong và bên ngoài, thể hiện kỹ năng đàm phán và gây ảnh hưởng.
Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng (thương mại điện tử). Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, hiệu quả chi phí tốt nhất, hiệu suất vận hành bền vững, KPI và năng lực nhân viên.
Giám sát các báo cáo vận hành (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng, v.v.).
Lập kế hoạch, phân bổ bưu kiện, phân nhóm và phân công nhân viên giao nhận trong ngày campaign và ngày thường hiệu quả. Phân công công việc cho nhân viên phân loại và nhân viên giao nhận dựa trên số lượng nhân viên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều bưu cục và biết sắp xếp ưu tiên
Học nhanh, tương thích với môi trường có tốc độ nhanh.
Địa điểm làm việc tại địa phương thuộc khu vực tỉnh Miền Bắc.
Có khả năng làm việc trong các tình huống chưa rõ ràng
Có kinh nghiệm về Logistics, Vận hành
Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
Quyền lợi
Thử việc nhận 100% lương, phụ cấp;
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN full lương;
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng;
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt;
Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn;
Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ;
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại;
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất cuối năm;
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh;
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến theo năng lực;
Có 20 ngày phép/năm;
Chính sách đặc biệt từ Shopee (voucher, quà tặng campaign, tết,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 23:50:02
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản