Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường sản phẩm online:
- Tìm kiếm và phân tích các sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam (Shopee, Lazada, Tiki) và Trung Quốc (Tmall, Taobao, Alibaba).
- Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng để đề xuất sản phẩm mới hoặc cải tiến các sản phẩm hiện tại.
- Đưa ra đề xuất cho bộ phận thiết kế và sản xuất về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường.
2. Phân tích và đề xuất nội dung quảng cáo online:
- Nghiên cứu các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng online như Facebook, Instagram, Google Ads và các sàn thương mại điện tử.
- Tìm kiếm, thu thập và phân tích các mẫu quảng cáo nội dung và media đang chạy hiệu quả trên thị trường.
- Đề xuất nội dung quảng cáo (hình ảnh, video, bài viết) cho bộ phận sản xuất media và marketing dựa trên phân tích xu hướng và hiệu quả của quảng cáo từ thị trường.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Tổ chức họp định kỳ với bộ phận Kinh doanh Online, Marketing và sản xuất media để thảo luận về xu hướng sản phẩm và chiến lược quảng cáo.
- Đưa ra các báo cáo và đề xuất tối ưu về sản phẩm và chiến lược quảng cáo để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành thời trang, thiết kế, marketing, kinh doanh
- Có am hiểu về lĩnh vực thời trang, đặc biệt thời trang nam
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí R&D thời trang
- Hiểu biết về chất liệu vải
- Có gu thời trang nhanh nhạy
- Nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản