Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
POSITION: QA SUPERVISOR
- Work location: Binh Tan District - HCMC
- Report to: QA Director
- Offer shuttle bus everyday (From District 2 / Binh Thanh / District 1 to Binh Tan)
MAIN DUTIES:
I/ Quality assurance/ Đảm bảo chất lượng
• Revise SOPs/ WIs related to assigned tasks/ Xem xét các quy trình/ hướng dẫn công việc liên quan đến nhiệm vụ được giao
• Review change control/ deviation records to make sure proper execution/ Xem xét hồ sơ thay đổi/ báo cáo sai lệch, đảm bảo thực hiện phù hợp.
• Participate in quality incident investigation and drive/ guide relevant teams to get right root cause & appropriate CAPA/ Tham gia điều tra các sự cố chất lượng, hướng dẫn các nhóm liên quan xác định đúng nguyên nhân sai lệch và có CAPA hợp lý
• Provide required training on relevant procedures/ guidelines/ Thực hiện các đào tạo yêu cầu về quy trình và các hướng dẫn liên quan
• Control the flow of document review, approval and issuance. Manage master copy and controlled copies of documents/ Kiểm soát quá trình xem xét, phê duyệt và ban hành tài liệu. Quản lý bản gốc tài liệu và bản sao kiểm soát
• Prepare internal audit plan, supplier audit plan and perform audit/ Lập kế hoạch và tiến hành đánh giá nội bộ, đánh giá nhà cung ứng
• Participate in external audits/ inspection visits in assigned scope. Monitor relevant CAPA execution (if any)/ Tham gia các cuộc đánh giá/ thanh tra bên ngoài trong phạm vi được phân công. Theo dõi việc thực hiện hành động khắc phục – phòng ngừa tương ứng, nếu cần
• Participate in quality risk assessment process/ Tham gia quá trình đánh giá nguy cơ chất lượng
• Follow up CAPA/ actions raised from risk-based approach/ deviation/ change management/ internal quality audits/ supplier quality audit. Ensure relevant records are reviewed, monitored and well documented/ Theo dõi CAPA/ hành động được xác định qua quá trình tiếp cận rủi ro/ sai lệch/ kiểm soát thay đổi/ các cuộc đánh giá nội bộ/ đánh giá nhà cung cấp. Đảm bảo hồ sơ liên quan được xem xét, theo dõi và lưu trữ đầy đủ.
• Review validation protocol and report/ Xem xét đề cương và báo cáo thẩm định
• Review product quality complaint, adverse event/ pharmacovigilance report/ Xem xét báo cáo khiếu nại chất lượng và tác dụng ngoại ý/ cảnh giác dược
• Coordinate with other functions to perform recall, prepare relevant reports/ Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện thu hồi và lập các báo cáo liên quan
• Work with Client/ Regional team to define quality requirements for product handling by company/ Làm việc với khách hàng/ nhóm Vùng để xác định các yêu cầu chất lượng cho xử lý hàng hóa bởi công ty
• Notify detected quality deviation in timely manner to Manager and Client/ Thông tin kịp thời đến trưởng phòng và khách hàng các trường hợp sai lệch chất lượng được phát hiện.
• Participate in the preparation, consultation, establishment and assurance of quality management systems that meet local requirements./ Tham gia vào công tác chuẩn bị, tư vấn, thiết lập, đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng đạt theo yêu cầu của luật định địa phương.
II/ Quality control/ Kiểm soát chất lượng
• Arrange resource of QC team at site and coordinate with operational departments to ensure complete assigned tasks/ Sắp xếp nguồn lực nhóm QC tại kho và phối hợp với các bộ phận vận hành để đảm bảo hoàn tất nhiệm vụ được phân công
• Perform inspection and approve the disposition for incoming/ quarantined/ returned/ recalled products or redressing materials/ Kiểm tra và phê duyệt hướng xử lý cho sản phẩm nhập kho/ biệt trữ/ trả về/ thu hồi hoặc nguyên vật liệu bổ sung nhãn phụ
• Technical control the redressing activities, review batch record and approve the disposition for redressed products/ Kiểm soát kỹ thuật hoạt động bổ sung nhãn phụ, xem xét hồ sơ lô và phê duyệt hướng xử lý cho sản phẩm đã bổ sung nhãn phụ
• Manage quarantined goods and retained sample/ Quản lý hàng biệt trữ và mẫu lưu
• Verify operational results at in-charged site (if required)/ Thẩm tra các kết quả vận hành tại kho phụ trách (nếu có yêu cầu)
III/ Other assignment/ Nhiệm vụ khác
• Make periodic reports related to tasks if requested/ Thực hiện các báo cáo định kỳ theo chỉ định của cấp trên
• Participate in quality projects/ Tham dự các dự án chất lượng
• Carry out other duties as assigned/ Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Education & Qualification - Trình độ học vấn & Bằng cấp
- Pharmacist degree, Bachelor degree in Biology/ Chemistry / Dược sĩ đại học, cử nhân sinh học/ hóa học
2. Working Experience - Kinh nghiệm làm việc
- At least 3-year experience as Quality Supervisor in pharmaceutical industry / Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát Chất lượng trong ngành dược.
- Prefer experience in manufacturing site or redressing / Ưu tiên kinh nghiệm về sản xuất hay liên quan đến bổ sung tem nhãn
- Experience with SAP, GxP, ISO 9001, ISO 13485 / Kinh nghiệm liên quan đến SAP, GxP, ISO 9001, ISO 13485
3. Skill - Kỹ năng
- Good manipulation with Excel / Kĩ năng sử dụng Excel.
- Good written and reading in English. Good communication in English is an advantage / Đọc, viết tốt bằng tiếng Anh. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một thuận lợi
- Good communication with internal working team and external sections / Có khả năng giao tiếp tốt với bên trong và bên ngoài.
4. Other Specific Requirements - Những yêu cầu đặc biệt khác
- Planning and organizational skills are necessary. Should have open and independent mind and attitude, a good listener and team player / Lập kế hoạch và kỹ năng tổ chức là cần thiết. Cần phải có tinh thần và thái độ cởi mở, độc lập, một người biết lắng nghe và làm việc theo nhóm
- Detail-oriented, accurate and trustworthy / Cẩn thận, chi tiết, chính xác và đáng tin cậy
- Persistent and industrious / Kiên trì và năng động.
- Able to work in a fast-paced and deadline-driven environment / Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao về tốc độ và thời hạn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản