Mô tả công việc
Quy trình làm việc
Bước 6: CTV viết bài và nộp bài theo đúng deadline: CTV sửa bài lần 1 theo phản hồi từ
nhận lại các thông tin chính xác. Giải đáp thắc mắc liên quan tới sản phẩm và mục tiêu
Bước 5: CTV nhận bài từ BTV, check kỹ dàn ý và xác nhận deadline hoặc lên dàn ý theo
doanh nghiệp. (Mỗi dự án sẽ có 1 buổi training sản phẩm duy nhất)
Bước 2: Tìm hiểu dự án, nắm được các thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp.
định hướng của BTV.
Bước 3: Tham gia buổi training sản phẩm của doanh nghiệp (Trực tiếp hoặc online) để xác
Bước 4: Hướng dẫn các quy chuẩn viết bài, sửa bài, lên outline,...
Bước 1: Hướng dẫn quy trình và yêu cầu khi CTV làm việc.
Sau khi sửa xong sẽ báo để BTV check lại.
Bước 7: CTV sửa bài theo phản hồi của Khách hàng đến khi bài viết được duyệt.
Đặc điểm dự án:
● Văn phong: Văn phong cần chú trọng đến sự tinh tế, sang trọng và cảm xúc,
● Nhóm ngành: Trang sức, kim cương
mang lại cảm giác đẳng cấp/có giá trị của sản phẩm. Sử dụng ngôn từ bay bổng,
khơi gợi được cảm xúc.
● Đặc điểm nội dung: Có khả năng làm content branding, đồng bộ brand voice giữa
Social Media và Website.
● Mô tả công việc: Lên dàn ý (outline) và viết bài viết chuẩn SEO cho dự án.
Yêu cầu công việc
Đặc điểm dự án:
● Nhóm ngành: Trang sức, kim cương
● Văn phong: Văn phong cần chú trọng đến sự tinh tế, sang trọng và cảm xúc,
mang lại cảm giác đẳng cấp/có giá trị của sản phẩm. Sử dụng ngôn từ bay bổng,
khơi gợi được cảm xúc.
● Đặc điểm nội dung: Có khả năng làm content branding, đồng bộ brand voice giữa
Social Media và Website.
● Mô tả công việc: Lên dàn ý (outline) và viết bài viết chuẩn SEO cho dự án.
Yêu cầu chuyên môn
● BTV và CTV đáp ứng khối lượng tối thiểu 2 bài (2000- 3000 từ/ bài)/ tuần. Yêu cầu
đã từng có kinh nghiệm lên dàn ý chuẩn SEO (sẽ được đào tạo chuyên sâu hơn).
● Yêu cầu CTV tổng hợp và hiểu rõ đặc điểm, lợi thế cạnh tranh của các dòng sản
phẩm trang sức so với đối thủ cạnh tranh (sản phẩm nhiều thông tin, CTV cần dành
thời gian để nghiên cứu dựa trên mẫu nghiên cứu sản phẩm được cung cấp).
● Đảm bảo sự chính xác về các thông số kỹ thuật như carat, độ tinh khiết, màu sắc,
hình dạng kim cương.
● Câu văn ngắn gọn, súc tích, không lỗi chính tả.
● Có Tiếng Anh tốt là một ưu điểm
● NÓI KHÔNG VỚI COPY NỘI DUNG
Note: Có kinh nghiệm về content SEO và lên dàn ý bài viết là 1 lợi thế.
Yêu cầu con người
● Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến
● NÓI KHÔNG VỚI CHẬM DEADLINE
● Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
● Trao đổi cởi mở và có tinh thần học hỏi
Note: Chỉ cần bạn có tinh thần trách nhiệm và đam mê để hợp tác lâu dài.
Bạn sẽ nhận được gì ngoài nhuận bút?
● Cơ hội phát triển để trở thành Biên tập viên nội dung của SEONGON
● Luôn có sẵn nhiều dự án lớn để bạn thể hiện năng lực
● Quy trình đào tạo và làm việc rõ ràng, minh bạch
● Được đào tạo chuyên môn bởi Google Marketing Agency hàng đầu là SEONGON
Yêu cầu chất lượng nội dung
Nội dung bài viết cần đảm bảo các yếu tố sau:
1- Nội dung
● Bám sát vào chủ đề triển khai của bài viết, triển khai đúng dàn ý/đề bài được cung
cấp.
● Thật sự hiểu sâu về điểm đến, nội dung truyền tải được trải nghiệm thực tế tại điểm
đến.
● Các câu văn súc tích, các ý mạch lạc. Giọng văn mềm mại và truyền đạt được cảm
● Thông tin đầy đủ, chính xác, cập nhật real- time
● Không lỗi chính tả, lỗi diễn đạt
xúc.
● Tư duy không copy, luôn cố gắng tìm các phương pháp để cải thiện lối viết
2- Hình ảnh
● Cần tìm hình ảnh liên quan đến nội dung bài viết
● Hình ảnh sắc nét, đẹp
Tiến độ làm việc
● Sửa tối đa 2 lần theo nhận xét trong văn bản
● Cam kết chuẩn deadline (Có thỏa thuận trước khi giao bài)
● Tối thiểu là 2 bài 1000 từ/ngày (Bao gồm cả viết và sửa bài)
Quyền lợi
Nhuận bút: 60K- 270K
Thời điểm thanh toán tiền nhuận bút là lúc nào?
VD: Bạn bắt đầu viết bài từ tháng 4, tiền nhuận của tháng 4 sẽ được trả vào 25- 30 của
Nhuận bút sẽ được thanh toán từ ngày 25- 30 sau 1 tháng nghiệm thu bài viết.
tháng 5.
Cách tính tiền nhuận bút
- Nhuận bút sẽ được tính dựa trên nghiệm thu số bài viết ĐÃ ĐƯỢC DUYỆT ĐĂNG.
VD: Tháng 1 bạn viết 5 bài nhưng chỉ có 4 bài được duyệt đăng thì số tiền nhuận của tháng
đó được tính là 4 bài.
- Với khoảng 5- 10 bài viết đầu tiên, giá nhuận mỗi bài được nhận là 85%. Trong quá trình
này, nếu chất lượng bài viết của bạn được cải thiện tốt thì sẽ được tính 100% tiền nhuận bắt
đầu từ bài viết đó.
- Trường hợp bài viết không đạt yêu cầu và CTV không sửa bài thì sẽ không được tính
nhuận bút cho bài đó.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:30:02
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản