Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu xu hướng mới:
Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thời trang trên thế giới và xu hướng trong nước.
Đưa ra báo cáo định kỳ.
2. Ra mẫu thiết kế cho 1 trong 4 thương hiệu She by Hoa Nguyen, Ma Cherie, So Young; Hitr tùy theo sở trường/phong cách
Thiết kế mẫu mới dựa theo bảng kế hoạch ra mẫu đã đưa ra.
Số lượng 26 mẫu/tháng được GĐ sáng tạo duyệt (có bao gồm hàng khách đặt).
Đưa ra ý tưởng về bộ sưu tập mới.
Thực hiện bộ sưu tập theo kế hoạch đã đề ra.
3. Nhận mẫu và tổ chức sản xuất và hoàn thiện sản phẩm mẫu (May thành phẩm, thêu đính, hoàn thiện, duyệt mẫu)
Nhận mẫu từ nhà thiết kế/đưa ra bản thiết kế hình ảnh mẫu.
4. Lập profile cho sản phẩm (Mã sản phẩm, sơ đồ cắt, hình ảnh, định mức tiêu hao, hướng dẫn sử dụng…)
Lập bảng định mức tiêu hao nguyên phụ liệu theo form có sẵn, nộp cho người phụ trách/ kế toán.
Update date thông tin sản phẩm lên kiotviet ( hình ảnh, định mức, mã vải, thông tin nguyên phụ liệu).
Đề xuất các phụ kiện kèm theo trang phục.
Thu lại 1 bản sao dập gốc size chuẩn, nộp kho lưu trữ ( Một bản dập cần có các thông tin: dập giấy chi tiết, hình ảnh sản phẩm mẫu, mã sản phẩm).
5. Kết hợp cùng nhân viên thiết kế và các bộ phận khác chuẩn bị chụp hình.
Tổng hợp mẫu mới, chuẩn bị phụ kiện được yêu cầu.
Bảo quản đồ chụp hình trong quá trình thực hiện.
Hỗ trợ ekip chụp hình
Vẽ phác họa/ in mẫu, chọn vải theo yêu cầu của bản thiết kế.
Lập mã sản phẩm mới, lập đơn hàng.
Thuyết minh yêu cầu chế mẫu cho thợ cắt.
Theo sát quá trình dựng mẫu bao gồm: cắt, may, hoàn thiện mẫu, đảm bảo mẫu dựng và thực hiện đúng quy trình, mẫu lên đúng như bản thiết kế, đảm bảo chất lượng.
Duyệt mẫu. Nghiệm thu sản phẩm mẫu: kết hợp cùng KCS kỹ thuật đưa ra kỹ thuật chuẩn cho mẫu.
Báo các cấp trên trực tiếp/người phụ trách về các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng giải quyết.
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: tốt nghiệp các chuyên ngành về thiết kế thời trang
Top trường ưu tiên: Yết kiêu, mỹ thuật CN, đại học kiến trúc, học viện thời trang ( london, DEC..) , các trường đào tạo chuyên ngành tại nước ngoài.
2. Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
Kinh nghiệm làm sản phẩm có phân khúc cao hơn hoặc tương đương với thương hiệu (Ví dụ: tương đương MC là Wephobia, whiteant, chatsbysdam,lobster, HOBB, ….)
Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm đa dạng 2 trong số nhóm sp: trang phục quần áo, đồ dạ hội (không yêu cầu đính kết), phụ kiện (trang sức phụ kiện, túi sách…), sản phẩm thời trang ứng dụng (đồ dệt kim, knit).
Có Kinh nghiệm thực hiện bộ sưu tập hoặc sản phẩm thời trang từ khâu lên ý tưởng đến khi sản phẩm ra mắt ( lên ý tưởng, Phác thảo, chọn NPL, dựng mẫu, … sản phẩm được ra mắt, ghi nhận phản hồi về sản phẩm, cải tiến.
Biết vẽ máy hoặc sd phần mềm tương đương.
3. Kỹ năng khác
Khả năng thích ứng linh hoạt
Tự tin
Biết lắng nghe, học hỏi
Kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
Nắm bắt xu hướng thời trang
Note: đối với sinh viên mới ra trường gửi bảng điểm kết quá học tập, bài tốt nghiệp và kinh nghiệm làm thêm được tích luỹ trong quá trình học tập, tư duy sáng tạo và nắm bắt xu hướng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản