Nhiệm Vụ Chính
- Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ;
- Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng;
- Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra… của KHDN;
- Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ;
- Triển khai, đào tạo, hướng dẫn ĐVKD thực hiện các giải pháp, sản phẩm, chương trình kinh doanh được ban hành trên toàn hệ thống;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Tín dụng Doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…;
- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng;
- Độ tuổi: 30 - 45;
- Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...);
- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank...).
TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.
Ứng tuyển
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản