Việc làm Trường Phước Long An

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tnhh Trường Phước Long An
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Kinh Doanh (Business Intelligent Analyst) - Msb - Dt - 1M455
Trường Phước Long An
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Hóa

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính:
Sử dụng phân tích và hiểu biết về kinh doanh để triển khai quy trình Quản lý Giá trị Khách hàng (CVM), nhằm tăng giá trị khách hàng thông qua việc xác định khách hàng mục tiêu, đề xuất sản phẩm, cách tiếp cận và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Sử dụng phân tích và hiểu biết về kinh doanh để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra và tìm ra nguyên nhân gốc rễ của nhiều vấn đề kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
Dữ liệu và Báo cáo:
Tạo và duy trì dữ liệu để có thể tái sử dụng cho các mục đích khác nhau.
Giao tiếp và phối hợp với các bên liên quan để chuyển đổi yêu cầu kinh doanh thành yêu cầu dữ liệu.
Phân tích dữ liệu để xác định các chỉ số (cả tài chính và phi tài chính), báo cáo và trực quan hóa dữ liệu chủ yếu phục vụ quản lý hiệu suất.
Xây dựng mô hình dữ liệu và sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu để tạo bảng điều khiển, báo cáo và thuyết trình hỗ trợ kể chuyện bằng dữ liệu. Hiểu và diễn giải xu hướng và mẫu để cung cấp những thông tin chi tiết có ý nghĩa.
Phân tích Hiểu biết Khách hàng:
Sử dụng phương pháp phân tích và mô hình (phân đoạn và mô tả) để xác định những hiểu biết khách hàng có ý nghĩa và khả thi từ nhiều nguồn dữ liệu.
Sử dụng kỹ thuật phân tích để phân đoạn khách hàng và xác định các phân đoạn chiến thuật của khách hàng mục tiêu, kiểm tra giả thuyết về việc liệu khách hàng có thích sản phẩm của chúng ta hay không.
Sử dụng thông tin đó để hiểu rõ hơn về khách hàng của chúng ta theo thời gian.
Sử dụng phân tích và hiểu biết về kinh doanh để triển khai quy trình Quản lý Giá trị Khách hàng (CVM), nhằm tăng giá trị khách hàng thông qua việc xác định khách hàng mục tiêu, đề xuất sản phẩm, cách tiếp cận và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Sử dụng phân tích và hiểu biết về kinh doanh để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra và tìm ra nguyên nhân gốc rễ của nhiều vấn đề kinh doanh.
Tạo và duy trì dữ liệu để có thể tái sử dụng cho các mục đích khác nhau.
Giao tiếp và phối hợp với các bên liên quan để chuyển đổi yêu cầu kinh doanh thành yêu cầu dữ liệu.
Phân tích dữ liệu để xác định các chỉ số (cả tài chính và phi tài chính), báo cáo và trực quan hóa dữ liệu chủ yếu phục vụ quản lý hiệu suất.
Xây dựng mô hình dữ liệu và sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu để tạo bảng điều khiển, báo cáo và thuyết trình hỗ trợ kể chuyện bằng dữ liệu. Hiểu và diễn giải xu hướng và mẫu để cung cấp những thông tin chi tiết có ý nghĩa.
Sử dụng phương pháp phân tích và mô hình (phân đoạn và mô tả) để xác định những hiểu biết khách hàng có ý nghĩa và khả thi từ nhiều nguồn dữ liệu.
Sử dụng kỹ thuật phân tích để phân đoạn khách hàng và xác định các phân đoạn chiến thuật của khách hàng mục tiêu, kiểm tra giả thuyết về việc liệu khách hàng có thích sản phẩm của chúng ta hay không.
Sử dụng thông tin đó để hiểu rõ hơn về khách hàng của chúng ta theo thời gian.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Bằng cử nhân về Tài chính, Ngân hàng, Thống kê, Toán học, Khoa học Máy tính hoặc Phân tích Định lượng.
2+ năm kinh nghiệm (đối với Junior) và 5+ năm kinh nghiệm (đối với Senior) trong các lĩnh vực phân tích dữ liệu, báo cáo và lập kế hoạch. Kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng là một lợi thế lớn.
Kinh nghiệm trong các công cụ truy vấn và phân tích dữ liệu (ví dụ: SQL, R, Python, SPSS...).
Kinh nghiệm xây dựng báo cáo bằng các công cụ BI (ví dụ: Tableau, Power BI, IBM Cognos...).
Kinh nghiệm giao tiếp phân tích và mô hình phức tạp đến nhiều đội ngũ đa dạng.
Kinh nghiệm trong quản lý dữ liệu, mô hình hóa dữ liệu và ETL.
Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc Bảo mật Thông tin để đảm bảo xử lý và quản lý dữ liệu tuân thủ.
Hiểu biết vững chắc về các nguyên tắc Agile, thực hành và phương pháp Scrum.
Kinh nghiệm làm việc trong các nhóm Agile để hỗ trợ các dự án chuyển đổi số.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tnhh Trường Phước Long An
Trường Phước Long An Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô D10, Đường Số 2, KCN Nhựt Chánh, Ấp 5, Xã Nhựt Chánh, Huyện Bến Lức

Công ty TNHH Trường Phước Long An tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành, kết nối được với nhiều doanh nghiệp trong nước, hợp tác rộng rãi tại nhiều thị trường quốc tế như: Bắc Mỹ, Trung Quốc,… Với tư duy hiện đại, chúng tôi luôn mong muốn đổi mới sáng tạo và nâng tầm doanh nghiệp, cải tiến trang thiết bị, sử dụng những máy móc nhập khẩu hiện đại nhất thế giới.

Bên cạnh việc sản xuất & phân phối trong nước, Công ty TNHH Trường Phước Long An  chúng tôi còn là nơi xuất khẩu các loại sản phẩm đặc thù theo ngành bao bì nhựa xuất khẩu đi thị trường quốc tế như: Túi Spa Liner, Túi Rác Công nghiệp,… và nhiều loại sản phẩm khác dùng trong ngành thực phẩm (Túi đựng rau củ, muỗng, nĩa nhựa), ngành Y Tế (Túi hấp vô trùng),…

Nhà Máy Công ty TNHH Trường Phước Long An  tọa lạc trên gần 6,000 m2 tại 2 Khu công nghiệp là Đức Hòa & Bến Lức (Long An). Nhà máy được quản lý nghiêm ngặt cả về tác động đến môi trường nên chúng tôi có sơ sở nói rằng sản phẩm của chúng tôi tạo ra phù hợp các tiêu chuẩn kiểm định và quan trọng hơn hết là đáp ứng được các yêu cầu khó nhất của người dùng, kể cả yêu cầu về bảo vệ môi trường và quy trình quản lý

Những nghề phổ biến tại Trường Phước Long An

Bạn làm việc tại Trường Phước Long An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Phước Long An

Trường Phước Long An

Click để đánh giá