Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 00h00
Số lượng cần tuyển: 02
Giới tính: Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc: Số 8 ngách 151A/21 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1 Livestream, trò chuyện, tương tác, giới thiệu về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng ( 50%)
Chuẩn bị chỉnh trang về ngoại hình, trang phục, phụ kiện trước mỗi phiên live.
Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty là các sản phẩm về gia dụng. Thời gian mỗi ca 2-4 giờ. Tối thiểu live từ 4 tiếng/ngày.
Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, các đặt hàng, cách mua hàng.
2.2 Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường livestream, xây dựng kịch bản concept cho livestream ( 10%)
Tiếp nhận kịch bản livestream từ cấp trên.
Triển khai kịch bản, feedback hiệu quả và đề xuất phương án cải thiện.
Xây dựng kịch bản live cho bản thân khi đủ kinh nghiệm.
2.3 Học tập, phát triển, đào tạo nhân sự live ( 10%)
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ của phòng ban và cty.
Đào tạo, chia sẻ kiến thức,kinh nghiệm, ý tưởng, giúp đỡ đồng nghiệp.
2.4 Xây dựng kế hoạch vận hành và khai thác kênh live và các sự kiện trong tháng, feedback, báo cáo cho quản lý ( 10%)
Tham gia xây dựng kế hoạch livestream cho các sự kiện của sàn và cty.
Lên kế hoạch chi tiết khai thác kênh, khai thác nhân sự hiệu quả.
Làm báo cáo tuần, tháng theo form có sẵn.
2.5 Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý ( 20%)
Hỗ trợ quản lý nhân sự, setup lịch làm cho nhân viên.
Hỗ trợ theo dõi kiểm soát và thực thi nội quy với nhân sự.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng live trên shopee, tiktok, facebook …
Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe, gương mặt dễ nhìn
Khả năng tìm tòi, học hỏi
Khả năng xây dựng kịch bản live ( Sẽ được hướng dẫn )
Khả năng phân tích tệp khách hàng, nắm được mong muốn của khách hàng.
Khả năng ứng biến và xử lý tình huống
Năng động, nhiệt huyết, có hiểu biết, hứng thú về ngành gia dụng/ mẹ và bé.
Có kinh nghiệm đào tạo nhân sự và quản lý đội nhóm là một lợi thế.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Lương cứng 7.500.000/ tháng + Hoa hồng theo từng doanh thu cho từng phiên Livestream. Thu nhập trung bình từ 15.000.000 - 30.000.000/tháng.
Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Cung cấp MÁY TÍNH khi làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng khi sử dụng Laptop cá nhân.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Được đào tạo bài bản để trở thành một Livestreamer chuyên nghiệp.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các thiết bị live hiện đại
Phát triển bản thân và có cơ hội làm việc cùng các nhãn hàng lớn trên thế giới.
Nếu có triển vọng sẽ được cty đầu tư nguồn lực để trở thành KOL/KOC.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Truyền Thông Live Channel là đơn vị chuyên sản xuất, truyền dẫn các chương trình trực tuyến Các sản phẩm chính: - Cung cấp dịch vụ live stream 4K sự kiện chuyên nghiệp đầu tiên tại VN - Hợp tác phát triển kênh truyền hình tương tác trực tuyến - Cung cấp dịch vụ sản xuất chương trình talkshow chuyên nghiệp - Xây dựng mô hình bán hàng và tư vấn trực tuyến - Tư vấn hệ thống, thiết kế, lắp đặt và training nhận sự truyền hình digital
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
- Nhân viên chính thức được hưởng mọi quyền lợi: Công ty đóng full 100% bảo hiểm theo lương cơ bản, 12 ngày nghỉ phép có lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm: Hàng năm công ty sẽ tổ chức cho toàn thể nhân viên đi tham quan, nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm; liên hoan; sinh nhật cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Live Channel được thành lập vào năm 2018 và là một trong những công ty tiên phong kết hợp truyền thông và công nghệ để phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Mission
Live Channel đã chia sẻ và đóng góp vào việc tạo ra giá trị cho doanh nghiệp của khách hàng của mình. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp giải pháp truyền thông và kinh doanh chất lượng cao.