Việc làm Ever Win

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:

  • Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên

  • Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý

  • Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp

KPI của vị trí:

- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định

- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng

  • Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc

  • Tư duy (Mindset): 

    • Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic

    • Cẩn thận, tỉ mỉ

    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

    • Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up

  • Kỹ năng: 

    • Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe

    • Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…

    • Tiếng Anh cơ bản

    • Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt

  • Khả năng sử dụng công cụ làm việc:

    • Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet

    • Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá