- Tư vấn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, chính sách và các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng kịp thời và hiệu quả. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Hợp tác tốt với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoàn thành các công việc được giao một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Các bạn nam/nữ tuổi từ 19 - 26 yêu thích sản phẩm sổ, vở, muốn thử sức với công việc Chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trả lời page/ chăm sóc khách hàng qua các kênh bán online. Đặc biệt là ngành hàng văn phòng phẩm.
- Yêu thích và đang sử dụng các sản phẩm của KLONG là điểm cộng.
- Có laptop cá nhân (đối với nhân viên part time).
- Trung thực, kiên nhẫn, tận tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nắm bắt tốt về các đặc tính, giá thành, mẫu mã sản phẩm.
- Nắm rõ các chính sách - quy định đối với khách hàng và nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu được yêu cầu khi cửa hàng/ công ty có sự kiện.
- Sử dụng office văn phòng cơ bản, các công cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Chuyên ca trong ít nhất 6 tháng.- Đối với nhân viên part time:
Mức lương: 30k/h.
Được đào tạo và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động và chuyên nghiệp.
- Đối với nhân viên full time:
Mức lương: 9.000.000đ - 12.000.000đ.
Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
Training hàng năm.
Được đào tạo và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động và chuyên nghiệp.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.