Mô tả công việc
- Tiếp xúc khách hàng, xử lý chứng từ nghiệp vụ: xử lý chứng từ nghiệp vụ các KHDN của CMBC theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số.
- Chăm sóc khách hàng, bán thêm-bán chéo: phối hợp cùng Hunter thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
- Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
- Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình/quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán, ... hoặc các ngành có liên quan;
2. Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế;
3. Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;
2. Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
3. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc QHKHDN, hay kế toán, tài chính ngân hàng, quản lý chính sách sản phẩm trong mảng KHDN ở NH TMCP;
4. Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm xã hội - y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
- Được làm việc tại – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Ngân hàng và bên ngoài.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Ngân hàng.
- Tham gia Team building theo chính sách của ngân hàng hàng năm.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.