Việc làm Ever Win

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Manager
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Mô tả công việc

  • Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  • Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  • Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
  • Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  • Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  • Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  • Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  • Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  • Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  • Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  • Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • /

  • ​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  • Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
  • Actively listen to and resolve complaints
  • Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  • Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  • Establish friendly relationships with regular hotel clients
  • Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  • Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  • Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  • Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  • Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  • Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  • Coordinate luggage collection and storage
  • Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
  • Yêu cầu công việc

  • Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  • Giờ làm việc linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  • Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  • Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  • Excellent problem-solving and multitasking skills
  • Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  • Ability to work flexible hours
  • Strong sense of responsibility and a professional presentation
  • Proven work experience in guest relation or similar role
  • Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  • Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
  • Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
    • Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
    • Thưởng lễ, tết, ...
    • Được đào tạo chuyên sâu.
    Khu vực
    Báo cáo
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

    Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
    Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
    Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

    Chính sách bảo hiểm

    • Đóng BHXH theo quy định

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

    Lịch sử thành lập

    • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

    Mission

    Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

    Những nghề phổ biến tại Ever Win

    Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Ever Win

    Ever Win

    Click để đánh giá