Việc làm Ever Win

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ 8 tháng)
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:

· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.

· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)

· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng

· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.

· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng

· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.

· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC

· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình

· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về

· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách

· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng

· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực

· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…

· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách

2. Sự tuân thủ:

- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty

- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường

- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.

- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.

3. Báo cáo:

- Báo cáo CSI hàng tuần

- Báo cáo trừ chiết khấu tháng

- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp

- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa

4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường số 11, Lô c23a, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá