Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào, quản lý fanpage phản hồi thông tin, hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng.
- Phối hợp khoa/ phòng phản hồi khiếu nại, góp ý từ phía khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi cho khách hàng.
- Thực hiện chức năng thu ngân/ bảo hiểm: thu phí, tạm ứng viện phí, thủ tục bảo hiểm bảo lãnh,..
- Tham gia triển khai các chương trình CSKH theo quy định, sự kiện của tập đoàn, công ty.
- 5S khu vực làm việc, đảm bảo trang thiết bị và công cụ dụng cụ luôn sẵn sàng tâm thế phục vụ khách hàng.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ khác : Pháp, Hàn, Nhật, Trung Quốc...
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh...
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng, lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm ngành Y hoặc Dịch vụ khách sạn 01 năm trở lên của các Công ty đa quốc gia
- Độ tuổi: từ 23 - 32 tuổi
- Yêu cầu: Sức khỏe tốt
- Ngoại hình ưa nhìn : Nam cao từ 170cm, Nữ cao từ 160cm
- Tinh thần cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý để xử lý tình huống tốt.
- Tinh thần học hỏi cao và luôn có trách nhiệm với công việc - Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word-Excel)
Quyền lợi được hưởng
-Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng...làm việc fulltime tại văn phòng.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.