Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch, dịch vụ lữ hành của Vietravel.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour, thanh toán, và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên từ 23 tuổi trở lên
Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc du lịch
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển về con người, kỹ năng phục vụ cho công việc
Thu nhập: LCB + KPI + HH (Từ 9,000,000 đến 13,000,000)
Thưởng theo doanh số, sinh nhật, Lễ Tết theo quy định
Du lịch hàng năm và ưu đãi cho nhân viên của công ty
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.